First Leadership - Chương trình dành cho Quản Lý Mới

5.0
0 học viên đã tham gia
Đoàn Phạm Trúc San
Cập nhật lần cuối: 30/09/2020

Giới thiệu

Chương trình là một sơ đồ chỉ dẫn từng bước đi trên con đường lãnh đạo để bạn có thể đảm nhiệm cương vị mới nhanh chóng và hiệu quả trong những giai đoạn chuyển đổi quan trọng của sự nghiệp.

Nội dung khóa học

  • Chương trình First Leadership

    Các Tổng Thống Mỹ có 100 ngày để khẳng định mình, còn bạn với vai trò quản lý mới chỉ có 90 ngày. Chương trình là một sơ đồ chỉ dẫn từng bước đi trên con đường lãnh đạo để bạn có thể đảm nhiệm cương vị mới nhanh chóng và hiệu quả trong những giai đoạn chuyển đổi quan trọng của sự nghiệp, cho dù đó là lần đầu tiên bạn được bổ nhiệm vào vị trí quyền năng mang tên “làm sếp” hay bạn là 1 quản lý cấp trung vừa mới gia nhập công ty: “sếp mới” mà “lính cũ”.

    • Bạn là một nhân viên ưu tú vừa mới được đề bạt vào vị trí quản lý? 
    • Bạn là một quản lý cấp trung vừa mới gia nhập vào một Công ty mới? 
    • Bạn là một nhân viên tiềm năng chuẩn bị bước lên nấc thang mới trong vòng 6 tháng nữa? 

    Giai đoạn chuyển đổi là thời điểm của vận hội, là cơ hội để bắt đầu mọi việc, và tạo ra những thay đổi cần thiết để khẳng định khả năng của bạn, nhưng cũng là thời kỳ khó khăn nhất. Ở cương vị mới, bạn phải đương đầu với nhiều thách thức mới, phải xử lý những tình huống phức tạp mà bạn chưa từng gặp phải trước đây. Bạn phải điều hành những con người mới, trong một môi trường làm việc mới, khác biệt nhiều so với môi trường và cách thức làm việc bạn từng quen thuộc. Bạn bị so sánh với người tiền nhiệm. Các đồng nghiệp đang nhìn bạn dò xét. Một vài đồng nghiệp thân thiết trước đây giờ lại là nhân viên của bạn. Một số đồng nghiệp thậm chí còn quay lưng, bất hợp tác vì cho rằng lẽ ra họ mới là người được lựa chọn. 
    Liệu bạn sẽ đối diện với những thách thức mới về Con Người, Môi Trường và Công Việc này như thế nào? Bạn phải làm gì để vượt qua giai đoạn 90 ngày đầu tiên?

    Những nghiên cứu và thực tiễn đều chứng minh rằng sự thành công hay thất bại của một nhà quản lý hầu như sẽ được quyết định trong 90 ngày nhậm chức đầu tiên. 60% những nhà quản lý mới cảm thấy bối rối, không biết bắt đầu từ đâu để tạo dấu ấn quản lý cho riêng mình, bị stress hoặc mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong 3 tháng đầu tiên ở vai trò quản lý của họ. 85% những nhà quản lý mới, những nhân viên tiềm năng không được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho quá trình chuyển đổi lên nấc thang kế tiếp.
     

    Theo thống kê thì 85% người làm sếp sẽ thất bại trong việc quản lý một Team mới. Và, 90 ngày đầu tiên làm sếp là thời gian quyết định Thành Công trong cương vị mới. 

    Chương trình First Leadership là một sơ đồ chỉ dẫn từng bước đi trên con đường lãnh đạo để bạn có thể đảm nhiệm cương vị mới nhanh chóng và hiệu quả trong những giai đoạn chuyển đổi quan trọng của sự nghiệp, cho dù đó là ở vị trí quản lý mới hay là vị trí Tổng giám đốc. Link Power sẽ giúp bạn nắm được:

    • Cách thúc đẩy bản thân.
    • Cách thích ứng với vai trò mới.
    • Cách xây dựng nền tảng uy tín lãnh đạo.
    • Cách tạo ra những giá trị cho chính mình và đội ngũ.
    • Cách xây dựng nhóm làm việc hiệu quả.
    • Cách tư duy của một nhà quản lý.

    chương trình first leadership

    Chương trình First Leadership sẽ trang bị cho bạn các vũ khí để giúp bạn chiến thắng ở cương vị mới. 

    1. TƯ DUY CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ - MANAGER MINDSET

    • Bộ tư duy để trở thành nhà quản lý 3I (Impact, Influence, Inspiration).
    • Có được cái nhìn toàn diện về vai trò của một người quản lý và chân dung của một nhà quản lý giỏi.
    • Tư duy về cách tạo nên thành quả công việc.
    • Tư duy về cách sử dụng “quyền lực”: “quản trị” hay “cai trị”.
    • Tư duy về cách sử dụng thời gian của nhà quản lý. 

    2. KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ - MANAGER SKILLSET

    • Trọn bộ kỹ năng xây dựng niềm tin dành cho Quản Lý mới.
    • Kỹ năng tạo ảnh hưởng - chìa khóa để quản trị hiệu quả.
    • Kỹ năng giao tiếp tự tin và quyết đoán.
    • Phát triển phong cách lãnh đạo riêng.

    3. CÔNG CỤ CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ - MANAGER TOOLSET

    • Bộ 3 hành động then chốt dành cho Quản Lý Mới.
    • 9 bí kíp vàng để thúc đẩy quá trình chuyển đổi.
    • Bộ BÍ KÍP 90 ngày đầu tiên của người Quản Lý Mới.
    • Kiến thức quản trị nhân sự cơ bản dành cho nhà Quản Lý Mới (HR for non-HR Manager).

    chương trình first leadership

    II. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

    NGÀY I: 90 NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA QUẢN LÝ MỚI
    1.    Trở thành nhà quản lý cấp trung

    •     Chân dung nhà quản lý cấp trung
    •     Lần đầu làm “sếp” - Những thay đổi quan trọng
    •     Phát triển Tư duy quản lý
    •     Bộ năng lực của nhà quản lý
    •     Chiếc đồng hồ của nhà quản lý

    2.    Thúc đẩy quá trình chuyển đổi

    •     Bộ 3 hành động then chốt và 9 bí kíp vàng để thúc đẩy quá trình chuyển đổi
    •     Xây dựng kế hoạch thành công cho 90 ngày đầu tiên của bạn với bộ checklist 30-60-90

    3.    Xây dựng niềm tin với kỹ năng tạo ảnh hưởng

    •     Các yếu tố xây dựng nền tảng uy tín lãnh đạo
    •     Phát triển các yếu tố để tạo ảnh hưởng
    •     Mở rộng “quyền lực” của bạn
    •     Sử dụng các kỹ năng mềm để tạo ảnh hưởng
    •     Các chiến lược tạo ảnh hưởng
    •     Mô hình tạo ảnh hưởng Cohen-Bradford

    4.    Giao tiếp tự tin và quyết đoán

    •     Phát triển khả năng giao tiếp tràn đầy sinh lực
    •     Hiểu mình, hiểu người với DISC
    •     5 Kỹ thuật giao tiếp quyết đoán: “giận” cũng phải chuyên nghiệp

    NGÀY II: BỘ CÔNG CỤ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC CƠ BẢN DÀNH CHO QUẢN LÝ MỚI
    1.    Tổng quan về các quy trình nhân sự (People Processes)

    •     Làm thế nào để 3 + 1 = 5?
    •     Quy trình công việc (Work Process) -Quy trình nhân sự (People Processes)

    2.    Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng (Select the RIGHT PEOPLE)

    •     Phân tích công việc - Xác định tiêu chí tuyển dụng
    •     Các chiến lược phỏng vấn
    •     Cấu trúc buổi phỏng vấn
    •     Kỹ thuật hỏi của người phỏng vấn – Mô hình STAR
    •     Ứng dụng mô hình STAR 

    3.    Hội nhập nhân viên mới (Onboard them into the RIGHT PLACE)

    •     Các giai đoạn onboarding
    •     Onboarding checklist
    •     Chương trình “Bạn đồng hành” (Buddy program)
    •     Các hoạt động sáng tạo để onboard nhân viên mới

    4.    Quản lý và đánh giá thành tích công việc (Manage them at the RIGHT TIME)

    •     Thiết lập mục tiêu SMART
    •     Hiểu về KPI & 7 đặc tính của KPI
    •     Kỹ thuật phản hồi thành tích ERGO
    •     Kỹ năng phản hồi Sandwich, STAR, STAR/AR

    5.    Đào tạo nhân viên (Train them to do the RIGHT WORK)

    •     Mô hình đào tạo 70-20-10
    •     Khái niệm về On-the-job training
    •     Các bước thực hiện OJT
    •     Những sai lầm thường gặp

    III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    • Quản lý mới được tuyển dụng, gia nhập vào Công ty, Doanh Nghiệp
    • Nhân viên được đề bạt lên vị trí quản lý
    • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

    THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH: 4 BUỔI - 16 GIỜ

    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO 70 - 20 - 10

    Link Power áp dụng mô hình 70 - 20 - 10 trong tất cả các chương trình đào tạo của chúng tôi. Đây là một giải pháp đào tạo hướng đến trải nghiệm của người học hơn là tập trung cho người dạy như các phương pháp đào tạo hiện tại. Với mục đích lớn nhất là tất cả các Học Viên sau khi kết thúc chương trình, các bạn sẽ có thể ÁP DỤNG NGAY VÀO TRONG CÔNG VIỆC CỦA DOAN NGHIỆP MÌNH. Trong đó được chia rõ ràng thành 3 phần:

    • 70% từ học và phát triển thông qua trải nghiệm, bài tập, tình huống...thực tế ngay tại lớp học.
    • 20% từ học và phát triển thông qua các bài giảng lý thuyết được Đúc Kết, Cô Đọng của Giảng Viên với những chuyên môn thực tế. Các phương pháp, framework mang tính hệ thống và quốc tế.
    • 10% từ học và phát triển từ sự chia sẽ, trao đổi với các Học Viên khác trong lớp học.

     Thời Gian Khai Giảng

    Chương trình đào tạo Thời lượng Ngày khai giảng Ngày kết thúc Học phí
    First Leadership 4 buổi 26/09/2020 03/10/2020

    7.500.000

    ƯU ĐÃI :

    • Giảm ngay 1.500.000 vnđ cho học viên khi đăng ký trước 25/9/2020
    • Tặng ngay Voucher 1.000.000 vnđ cho các khoá học tiếp theo tại LinkPower

    Giảng viên Chương Trình: 

    Chuyên gia đào tạo: Đoàn Phạm Trúc San.

    • 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các Tập Đoàn đa quốc gia lớn cũng như các công ty trong nước và đa dạng lĩnh vực: ô tô, sản xuất, dịch vụ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, thương mại điện tử.
    • Kinh nghiệm quản lý và phát triển hoạt động đào tạo và phát triển cho các doanh nghiệp từ 800-2000 người bao gồm:  
    • Xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo của doanh nghiệp.           
      • Giảng dạy kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý.          
      • Xây dựng và vận hành KPI, OKR, BSC.           
      • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp.          
      • Hoạch định nguồn lực kế thừa ( Succession plan)
    • Các chương trình đã giảng dạy:
      • Lần đầu làm “Sếp”          
      • Xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả          
      • Phát triển đội ngũ xuất sắc          
      • Tạo động lực làm việc cho nhân viên          
      • Khai phóng tiềm năng quản lý          
      • Supervising for Success           

First Leadership - Chương trình dành cho Quản Lý Mới
6,000,000 VND
7,500,000 VND
Tham gia ngay
Thông tin khuyến mãi
  • Giảm ngay 1.500.000 vnđ cho học viên khi đăng ký trước 25/10/2020
  • Tặng ngay Voucher 1.000.000 vnđ cho các khoá học tiếp theo tại LinkPower